Lời chúc ngày 20/11 ngắn gọn ý nghĩa cho thầy cô

 Chỉ còn 6 ngày nữa thôi nhỉ. Các bạn biết là sắp đến ngày gì chưa, gần đến nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, xin gửi tới các bạn tuyển tập những lời chúc ngày 20/11 tới thầy cô giáo ý nghĩa nhất để bạn bày tỏ tình cảm với thầy cô của mình.

>> Xem thêm các bài khác





– Ước gì em có thể bày tỏ lòng biết ơn của em đối với thầy, thầy kính mến của em. Nhưng thật khó để nói nên lời. Em mong rằng tấm thiệp này sẽ bày tỏ phần nào sự biết ơn sâu sắc từ tận đáy lòng em.

– Nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, kính chúc thầy cô luôn hạnh phúc và thành công trên con đường đã chọn. Em sẽ mãi nhớ đến thầy cô dù bất cứ ở đâu .

– Nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, kính chúc thầy cô và gia đình được dồi dào sức khỏe, hạnh phúc luôn thành đạt trong cuộc sống.

– Càng đi xa em càng nghĩ nhiều về cô. Sự dạy dỗ của cô là vô giá. Và chúng em mãi mãi biết ơn cô. Chúc cô nhiều sức khỏe, may mắn và nhiều hạnh phúc.

- Xin cảm tạ thầy cô của chúng em, người đã cho chúng em một lời nói, hình ảnh ý tưởng để chúng em xây đắp cuộc đời.

- Nhân ngày nhà giáo Việt Nam, chúng em gửi lời biết ơn sâu sắc tới thầy cô, những người luôn vất vả và cố gắng để dạy dỗ chúng em nên người.

- Kính chúc thầy cô Ngày Nhà giáo Việt Nam tràn ngập niềm vui. Người thầy giống như một ngọn nến rực cháy để soi đường rẽ lối cho trò ngoan .

- Em rất may mắn vì được có giáo viên như thầy cô. Thầy cô là lái đò tuyệt vời đưa em đến bến bờ tương lai tốt đẹp. Nhân ngày 20/11 em chúc thầy cô luôn mạnh khỏe và luôn luôn thành công trong cuộc sống.

- Em thật may mắn vì có người thầy tuyệt vời như thầy. Chúc thầy Ngày Nhà giáo Việt Nam thật nhiều niềm vui và hạnh phúc .

- Cám ơn cô đã dạy cho em biết đọc, biết viết, biết phân biệt phải trái đúng sai. Đã cho em mơ ước và bay cao, bầu bạn, dạy dỗ và là ánh sáng dẫn đường cho em trong cuộc sống này 

- Thầy cô kính yêu, cám ơn thầy cô đã ủng hộ và thắp sáng con đường cho chúng em bước đi. Chúc thầy cô một ngày Nhà giáo Việt Nam tuyệt vời, thầy cô mãi mãi là người em kính yêu nhất

Chúc các bạn có một mùa 20/11 ý nghĩa nha !