Cập nhật giá lợn hơi tại Hà Nội: hiện tại giá lợn đang dao động trong mức 30.000-35.000 đồng/kg

Theo thông tin từ thị trường giá lợn hơi tại Hà Nội đang trong mốc 30.000-35.000 đồng/kg. Và dư đoán từ đây đến tết sẽ cồn tiếp tục tăng .

Thông tin giá lợn hơi tại Hà Nội

Về những ngày gần tết thông tin từ thị trường cho biết giá lợn hơi tại Hà Nội đang dao động trong mức 30.000- 35.000 đồng/kg. Mới đây nhất phóng viên dân Việt có trao đổi cụ thể với một anh chủ trang trại chăn nuôi lợn với quy mô lớn 50 con. Anh Nguyễn Quốc Túy cho biết gần đây anh có bán một số lợn siêu với giá 29.000 đồng/kg. Sau khi vừa mới bán xong mấy ngày sau giá lợn tại khu vực lại lên đến 35.000 đồng/kg. Anh cho biết biết được tin giá lợn lên lòng đau như cắt không biết diễn tả sao cho hết.



Anh Túy còn cho hay hiện tại chuồng nhà anh đang có gần 20 con lợn đã đủ kg đến xuất chuồng thế nhưng anh không biết là có nên bán hay không? Với tình hình giá lợn bất thường thế này thì không chỉ riêng anh Túy mà cả bà con chăn nuôi lợn ở đây cũng rất lo lắng và hoang mang. Ai cũng mong sau từ đây đến tết giá lợn có thể lên một tý từ 38.000-40.000 đồng/kg để bà còn có thể gỡ gạc lại những thua lỗ trong thời gian vừa qua .

Thông tin giá lợn một tại miền Bắc

Ngoài ra, giá lợn hơi miền Bắc hôm nay tại một số địa phương có giá xuất chuồng là 36.000 đồng một kg, cụ thể như ở Hưng Yên. Tương tự ở chợ lợn Hà Nam heo đẹp cũng có lúc được đẩy giá lên 36.000 đồng một kg, tuy nhiên số lượng chưa nhiều chỉ khoảng dưới 20 con

Giá lợn hơi hôm nay toàn miền phổ biến ở mức 33.000 - 35.000 đồng một kg, nhiều hộ đang cố găm lợn đợi giá lên nữa mới xuất chuồng. Tuy nhiên một số người nuôi lâu năm cho biết khi lợn đã đến lứa phải xuất chuồng thì cho dù giá có thấp cũng phải bán, nếu giá không qua thấp ở mức hợp lí và có lãi thì nên bán ngay. Không biết rằng trong thời gian tới giá lợn lên hay xuống nữa .

Xem thêm chi tiết tại