Cách để xem ai vào facebook của mình nhiều nhất trên điện thoại


Cách xem ai vào facebook của mình nhiều nhất bằng điện thoại có lẻ không phải ai cũng biết. Điều đó thật đơn giản nếu bạn đọc xong bài viết này. Bạn sẽ biết ngay ai đang ngày đêm thương thầm bạn bấy lâu nay

Cách xem ai vào facebook của mình nhiều nhất bằng điện thoại


Bước 1: Đầu tiên bạn tải và mở trình duyệt Google Chrome lên và nhấn vào dấu 3 chấm như hình (Tải Chorme trên IOS hay CHPlay)



bạn tải và mở trình duyệt Google Chrome

Bước 2: Chọn vào Yêu cầu trang web cho máy tính để yêu cầu Facebook hiển thị giao diện máy tính khi vào bằng trình duyệt Google Chrome trên mobile.



Đăng nhập vào tài khoản của mình trên facebook.

Bước 3: Khi đăng nhập thành công vào facebook bạn lick vào trang cá nhân của mình



Chọn vào Yêu cầu trang web cho máy tính




Bước 4: Chọn vào ô địa chỉ và thêm chữ: “view-source”lick vào trang cá nhân của mình trên facebook

Bước 5: Click vào dấu “…” , và chọn Tìm trong trangChọn vào ô địa chỉ và thêm chữ: “view-source”

Bước 6: Nhập từ “InitialChatFriendsList” vào ô tìm kiếm. Nếu thấy dòng chữ màu cam in đậm như hình dưới thì bạn gần thành công rồi đóNhập từ “InitialChatFriendsList” vào ô tìm kiếm

Bước 7: Tiếp đến kéo xuống bên dưới để tìm Id.đây là ID của những ai thường xuyên vào facebook của bạn

Lưu ý: đây là ID của những ai thường xuyên vào facebook của bạn. ID này có dạng 10000xxxxxxxx-2. Bạn chỉ việc bỏ -2 trong dãy ID đó là ra ID của người vào facebook nhà bạn.

Bước 8: Bạn Copy ID và vào trình duyệt gõ: https://facebook.com/0000xxxxxxxx (nhớ bỏ -2 sau ID nhé) ấn enter là bạn sẽ có người vào fb nhà bạn thường xuyên nhất.Bạn Copy ID và vào trình duyệt gõ: https://facebook.com/0000xxxxxxxx

IP gần nhất sau dòng chữ “InitialChatFriendsList” đó chính là IP hay ghé thăm facebook bạn nhiều nhất. Các địa chỉ IP cần gần với dòng chữ đó chính là các IP thường ghé thăm facebook của bạn càng xa thì càng ít.