20/11 nên tặng quà gì?


Ngày nhà giáo Việt Nam đang đến rất gần nhưng bạn đang phân vân không biết nên mua quà tặng 20/11 cho cô giáo như thế nào vừa ý nghĩa vừa hợp túi tiền,. Sau đây sẽ là những gợi ý quà 20/11 dành tặng cô giáo.

Xem thêm: Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

Dùng khung hình làm quà tặng 20/11 cho cô giáo

 20/11 là dịp để học trò tri ân Thầy cô của mình, những món quà tặng thầy cô trong ngày này không nhất thiết phải là những món quà đắt tiền, đôi khi một bông hoa, một lời chúc, một lời cảm ơn từ học trò là đủ để Thầy cô ấm lòng.

Chắc chắn thầy cô nào cũng sẽ rất bất ngờ và hạnh phúc khi được tặng một album ảnh từ học trò của mình.

Những bức hình của bạn và thầy cô, những bức hình chụp thầy cô lúc đang giảng bài, đang chấm bài, lúc trò chuyện, lắng nghe học sinh,... ghi dấu kỉ niệm thầy trò chắc chắn sẽ vô cùng ý nghĩa trong ngày 20/11.



Hoa tặng thầy cô ngày 20/11


Hoa là quà tặng 20/11 cho cô giáo được lựa chọn nhiều nhất, tuy nhiên khi tặng hoa cho cô giáo bạn nên tìm hiểu rõ ý nghĩa của từng loại hoa vì mỗi loại sẽ phù hợp với các lứa tuổi và mang những ý nghĩa khác nhau chẳng hạn như:

Hoa cẩm chướng: thể hiện tình yêu thương, gần gũi.



Hoa lan: loài hoa này phù hợp để tặng các thầy cô lớn tuổi. Hoa lan thể hiện sự kính trọng của người tặng đối với thầy cô giáo.

Hoa cẩm tú cầu: Thể hiện lòng biết ơn chân thành. Bạn muốn xin lỗi vì đã làm thầy cô phiền lòng hay lời cảm ơn chân thành tới thầy cô đã dìu dắt, truyền đạt kiến thức quý giá cho hành trình tương lai của mình thì hãy chọn một bó hoa cẩm tú cầu nhé.

Đồ sứ, thủy tinh làm quà tặng 20/11 cho cô giáo

Bộ ấm chén, bát đũa hay bộ cốc thủy tinh, sứ hoặc pha lê cao cấp (nếu các nhóm học sinh dư giả về tài chính) vẫn luôn là món quà 20/11 dành tặng thầy cô được nhiều người ưa chuộng.


Tặng thầy cô những món đồ sứ, thủy tinh, pha lê nhân ngày 20/11 

Có thể nói, ấm chén, bát đũa tuy thông thường nhưng là một món quà ý nghĩa lớn. Bởi sau một ngày làm việc vất vả, ngồi mâm cơm hay uống trà là thời gian quý giá của các thầy cô. Vì vậy, nếu bạn chọn được bộ ấm chén, bát đũa đẹp mắt, mỗi khi thầy cô cầm nó lên sẽ nhớ đến bạn và tận hưởng cảm giác ưng ý, vui vẻ.

Những đồ thủy tinh cũng thể hiện tình cảm thuần khiết của thầy cô giáo dành cho học trò của mình, đây sẽ là món quà rất ý nghĩa trong ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

Những tin liên quan: