Những lời chúc ngày 20/11 tới thầy cô nhân ngày giáo nhà giáo Việt Nam

Sắp đến 20/11 rồi các bạn ơi, các bạn đã chuẩn bị gì cho người thầy, người cô của mình chưa. Nhân nhà giáo Việt Nam tôi xin gửi đến các bạn những lời chúc ngày 20/11 ý nghĩa nhất để bạn bày tỏ tình cảm với thầy cô của mình nhé




- Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, xin gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến thầy cô.

- Nhân ngày 20/11 hôm nay, em chúc cô luôn khỏe mạnh càng ngày càng xinh đẹp và luôn luôn thành công trong sự nghiệp của mình.

- Ở nơi xa theo hương bay của gió, con gửi lòng mình tôn kính đến thầy yêu.

- Nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20-11, em xin gửi đến thầy cô lời chúc chân thành nhất. Cảm ơn thầy cô đã dìu dắt chúng em đến với những kiến thức mới mẻ. Kính chúc thầy cô luôn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc.

- Nếu được hỏi "Thành công bắt nguồn từ đâu?". Em sẽ trả lời rằng: "Là cô - người đã mang đến cho chúng em kiến thức, hành trang bước vào đời".

>> Dòng sự kiện ngày 20/11 tại Việt Nam
http://doisongvietnam.vn/su-kien/ngay-20-11.html




- Cô kính yêu! Sự dạy dỗ ân cần của Cô như gió mùa xuân, như cơn mưa lành, khắc sâu mãi trong lòng em. Em thành kích chúc Cô: Vui khỏe, như ý!

- Lại một mùa 20 /11 để em có cơ hội gửi đến cô những gì tốt đẹp nhất. Chúc cô luôn trẻ trung, xinh đẹp để mãi là người thầy, người chỉ đường gần gũi và yêu thương nhất đối với mọi học sinh. Mong cô luôn tự hào và nhớ tới em.

- Chúc mừng thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Chúc các thầy cô luôn đủ tâm - trí - lực để ngày càng cống hiến nhiều hơn nữa cho sự nghiệp "trồng người"!

- Thầy ơi! Tuổi tác đã hằn sâu những vết nhăn trên trán Thầy, làm tóc mai Thầy thêm sợi bạc, nhưng tấm lòng yêu thương của Thầy đối với chúng em, mãi mãi không cạn kiệt…

- Chúc các thầy cô dồi dào sức khỏe, hạnh phúc để tiếp tục dìu dắt nhiều thế hệ học trò đến với những bến bờ tri thức!

- Trong hành trình cuộc đời, thầy đã làm phong phú linh hồn em mở mang trí lực của em. Cám ơn thầy, thầy giáo của em.

Mong rằng với những lời chúc không quá cầu kì nhưng tràn đầy ý nghĩa trên bạn có thể gửi đến những người thầy cô của mình lòng kính yêu mà bạn dành cho họ nhé.