Xu hướng chọn mua quà tết 2018 nào đang lên ngôi?


Xu hướng mua quà tết 2018 của mọi người dành tặng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp trong năm nay là gì? Bạn đã có dự định mua gì chưa , làm sao để chọn mua một món quà tết vừa ý nghĩa vừa chất lượng mà giá cả lại hợp lý ? Thật đau đầu nhức óc phải không nào để mình giúp bạn nhé. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây và chọn cho ra cho mình một ý tưởng nhé.

Chọn mua quà tết nào ý nghĩa nhất?


Đứng đầu trong xu hướng quà tết 2018 này chính là các món quà thảo dược quý giá như Nhân sâm, Linh chi, Đông trùng hạ thảo và các loại thảo mộc ..v..v. Đây đều là những thực phẩm chức năng và thực phẩm bổ sung có công dụng hỗ trợ tăng cường sức khỏe hữu hiệu nhanh chóng nhất.

Nhân sâm Hàn Quốc
Chọn mua quà tết không thể không nhắc đến Nhân Sâm Hàn Quốc. Đây là thảo dược quý hiếm, nổi tiếng với những công dụng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Sâm hàn quốc được biết đến từ rất lâu và là dòng sâm được đánh giá cao nhất về chất lượng, hơn hẳn so với những loại nhân sâm ở các quốc gia khác.



Nấm linh chi Hàn Quốc
Nấm linh chi cũng là một lựa chọn mua quà tết ý nghĩa. Vì nó là thảo dược nổi tiếng với khả năng hỗ trợ điều trị các bệnh như: Bệnh gút (gout), thiếu máu não, bệnh huyết áp, mỡ máu, thần kinh suy nhược, bệnh gan, thận. Bên cạnh đó, món quà Nấm linh chi sẽ giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa của cơ thể, phòng ngừa bệnh về khớp, xơ cứng động mạch, bệnh tiểu đường ở người cao tuổi.



Đông trùng hạ thảo
Chọn mua quà tết cho người thân, cấp trên là đông trùng hạ thảo vô cùng ý nghĩa vì nó là sản vật nổi tiếng vùng Tây Tạng và được mệnh danh “quý hơn vàng” thời xưa loại thảo dược này chỉ được dùng cho vua chúa. Đông trùng sở hữu những đặc tính đặc biệt mà hiếm thảo dược nào có được, giúp hồi xuân sinh lực, cải lão hoàn đồng, có tác dụng bổ phế ích can, bổ tinh điền tủy, chỉ huyết hóa đàm, hộ dưỡng tạng phủ, khư bệnh kiện thân, tư âm tráng dương.



Một số thông tin trên đây về xu hướng quà tết 2018 hi vọng sẽ giúp ích cho bạn chọn lựa được món quà tặng biếu người thân ý nghĩa phù hợp nhất, giúp trao gửi yêu thương và những lời chúc lời cảm ơn tốt đẹp cho người được tặng một năm mới bình an, mạnh khỏe, hạnh phúc tràn đầy.

Xem các tin bài liên quan khác