Sữa similac bị nhiễm độc- nhiễm khuẩn đã được làm rõ

Những ngày qua nhiều thông tin cho rằng sữa bột dinh dưỡng Abbott similac bị nhiễm độc- nhiễm khuẩn gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe cho người sử dụng đặc biệt là các bé nhỏ tuổi

Thông tin thêm: Sữa similac có bị nhiễm độc - nhiễm khuẩn không

Thông tin chi tiết về sữa Abbott similac

Sữa Similac là dòng sản phẩm sữa bột cao cấp đến từ thương hiệu nổi tiếng thế giới Abbott, cung cấp hệ dưỡng chất IQ và các năng lượng cần thiết như LCPUFA (AA & DHA), Omega 3 và 6, Taurin, Cholin và Sắt.

Sữa Similac chứa hệ dưỡng chất IQ, một hỗn hợp dưỡng chất đặc biệt, tương tự với các dưỡng chất tìm thấy trong sữa mẹ, bao gồm LCPUFA (AA & DHA), Omega 3 và 6, Taurin, Cholin,va Sắt. Các nghiên cứu khoa học chứng minh rằng LCPUFA cải thiện đáng kể sự phát triển thị giác và não bộ ở trẻ thiếu tháng khi cho trẻ dùng liên tục trong 12 tháng.

Tất cả các sản phẩm Abbott similac đều được sản xuất với công nghệ mới tiên tiến nhất hiện nay. Trong hơn 85 năm qua Sữa abbott luôn luôn nghiên cứu và cải tiến những công thức dinh dưỡng trong những sản phẩm sữa bột của mình nhằm đem lại cho bé những sản phẩm sữa Similac tốt nhất.

Bộ an toàn quốc tế khẳng định sữa Abbott similac không bị nhiễm đọc-nhiễm khuẩn

Đứng trước những thông tin sai lệch về mình và gây ảnh hưởng nghiêm trọng đên lòng tin của khách hàng về sản phẩm. Đầu tháng 8, việc Công ty Abbott thu hồi 11 lô sản phẩm Similac GainPlus trên thị trường Việt nam do có sử dụng đạm whey nghi có thể nhiễm Clostridium botulinum của công ty Fonterra đã làm các bậc cha mẹ rất lo lắng, mặc dù các công ty đã nhấn mạnh việc thu hồi chỉ là với mục đích phòng ngừa nhằm đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng.


sữa Abbott similac không bị nhiễm độc-nhiễm khuẩn

Tổng cộng 195 cuộc xét nghiệm bằng nhiều phương pháp kỹ thuật được tiến hành tại các phòng thí nghiệm tại New Zealand và Mỹ. Qua các kết quả xét nghiệm tại các phòng thí nghiệm Bộ an toàn thực phẩm quốc tế đã khẳng định sữa similac không hề bị nhiễm độc-nhiễm khuẩn như tin đồn.

giờ đây người tiêu dùng, đặc biệt là các bà mẹ có thể an tâm hơn khi sử dụng sản phẩm cho bé yêu. Không còn bất kì nghi ngờ gì về chất lượng của sữa Abbott similac nữa.