Thông tin chi tiết về dòng sữa Abbott similac dinh dưỡng hàn đầu cho bé yêu

Dòng sản phẩm dinh dưỡng hàng đầu cho bé yêu tại Việt Nam sữa Abbott similac đang được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm. Nên những câu hỏi như quá trì sản xuất thế nào? Tại sao lại được nhiều người tin dùng? Vẫn còn khá nhiều người thắc mắc, ngay bây giờ chúng ta cùng đi tìm câu trả lời nhé.


Trung tâm Nghiên cứu - Phát triển khoa học dinh dưỡng của Abbott tại Singapore

Trên toàn cầu, Abbott có đến 14 cơ sở sản xuất sản phẩm dinh dưỡng, trong đó ở mỗi nhà máy quy trình từ nguyên liệu thành phần cho đến đóng gói đều được nhân viên cam kết đảm bảo sự an toàn và chất lượng cao. Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển sản phẩm dinh dưỡng của Abbott khu vực châu Á - Thái Bình Dương tại Singapore là trung tâm nghiên cứu có cơ sở vật chất lớn nhất châu Á, chính thức đi vào hoạt động từ tháng 5.2010. Đây cũng là trung tâm lớn thứ hai của Abbott toàn cầu, chỉ đứng sau Mỹ.



Abbott có tổng cộng khoảng 7.000 nhà khoa học làm việc tại 130 quốc gia thì chỉ tính riêng tại Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển sản phẩm dinh dưỡng khu vực châu Á - Thái Bình Dương đã quy tụ 65 nhà khoa học và chuyên viên đến từ 18 quốc gia khác nhau.

Tại trung tâm, các bộ phận khác nhau có sự kết nối chặt chẽ, để nghiên cứu, xây dựng từng công thức đáp ứng tối ưu nhu cầu dinh dưỡng đặc thù của các quốc gia, tiến hành thử nghiệm lâm sàng, sau đó đưa ra những điều chỉnh về hương vị cũng như bao bì nhằm đáp ứng tốt nhất cho thị hiếu người tiêu dùng châu Á.

Công thức đặc biệt mà sữa similac mang lại cho người dùng

Sữa similac với công thức độc quyền OptiGRO có sự pha trộn giữa các chất như DHA, Lutein và Vitamin E được tìm thấy gần giống như sữa mẹ. DHA tạo điều kiện cho bộ não và mắt hoạt động linh động hơn, Vitamin E là chất dinh dưỡng có thể tìm thấy trong sữa mẹ để giúp các tế bào phát triển.

Sữa similac dinh dưỡng hàng đầu cho bé yêu

ngoài ra, sữa similac cung cấp hơn 50% Canxi giúp cho khuông xương của bé luôn khỏe mạnh, chắc chắn. đặc thù có công thức Early Shield giúp cho bộ não phát triển cũng như nhãn quang tốt hơn. Tăng cường miễn nhiễm giúp xương chắc khỏe và ko bị táo bón như những loại sữa khác.

Vì được phân phối dựa trên khoa học tiên tiến của Mỹ nên sữa similac đảm bảo mọi đề nghị khắt khe nhất nhằm đảm bảo sức khỏe và an toàn cho bé. Nên các mẹ rất yên ổn tâm lúc dùng sữa similac cho bé mà không lo tình trạng sữa bị nhiễm khuẩn như 1 số các loại sữa khác trên thị trường.

nếu mẹ nào còn lăn phăn về sữa similac nhiễm khuẩn không? thì hãy đừng lo lắng nhé. Với các dòng sữa similac hiện nay thì đây chính là tuyển lựa tốt nhất cho sự vững mạnh trong khoảng thời gian dài của bé sau này.