Một số chú mẹ cần biết khi chọn sữa công thức cho trẻ

Cho dù bạn đang cho bú sữa mẹ hoặc bổ sung sữa mẹ, sữa bột và việc xử lý có thể rất dễ dàng một khi bạn hiểu những điều cơ bản.

Thông tin thêm: Lựa chọn sữa Similac cho trẻ sơ sinh giúp phòng ngừa táo bón hiệu quả

Đầu tiên, hãy chọn công thức phù hợp cho em bé của bạn. Nói chuyện với bác sĩ nhi khoa của bạn về điều đó.

Tiếp theo hãy chọn biểu mẫu phù hợp nhất với bạn: bột hoặc sẵn sàng cho ăn. FYI, bạn có thể chuyển đổi giữa các hình thức của cùng một công thức - ví dụ, bột để sử dụng hàng ngày và sẵn sàng cho ăn để thuận tiện khi đi du lịch.

Cuối cùng, đọc tất cả các thông tin dưới đây trước khi làm cho chai đầu tiên của bạn, và bạn nên chuẩn bị cho bất kỳ câu hỏi mà có thể đi lên trên đường đi.

Công thức tưới nước không được khuyến cáo cho sức khỏe của em bé Đối với một đứa trẻ để nhận được dinh dưỡng thích hợp, công thức thích hợp là quan trọng. Thêm quá nhiều nước làm loãng các chất dinh dưỡng thiết yếu và có thể ảnh hưởng đáng kể đến dinh dưỡng của trẻ. Kết quả có thể nghiêm trọng




Công thức bột: 1 muỗng canh công thức cho mỗi 2 fl oz nước. Công thức Sẵn sàng cho Thức ăn: Không thêm bất kỳ nước nào.Thực hiện theo các quy tắc đơn giản này trước khi bạn bắt đầu: Rửa tay kỹ lưỡng. Không bao giờ cho bú sữa formula (sữa công thức) cho em bé của bạn, hoặc sử dụng sữa formula nếu hộp đựng bị móp. Khi sử dụng thức ăn sẵn sàng cho đến khi thức ăn, lắc bình chứa mẫu trước khi mở. Nếu bạn có thể có thể, bạn muốn xóa lên, và chắc chắn bạn có thể được mở ra.

Cách chuẩn bị sữa bột cho trẻ em Chuẩn bị sữa bột Similac rất đơn giản, nhưng điều quan trọng là phải cẩn thận theo dõi sức khỏe của con quý vị tùy theo nó. Với tất cả việc pha trộn, lưu trữ, hâm nóng và tái sử dụng những điều không nên làm, có rất nhiều điều cần xem xét, ghi nhớ và theo dõi. Chúng tôi hiểu rồi. Và chúng tôi ở đây để giúp đỡ.

Tất nhiên, nếu bạn có thắc mắc, luôn luôn tham khảo ý kiến ​​bác sĩ của bé về công thức thích hợp cho em bé của bạn, và chuẩn bị thích hợp của nó. Một lời nhắc nhở: sữa bột cho trẻ sơ sinh không vô trùng, vì vậy không nên cho trẻ sinh non hoặc trẻ nhỏ có vấn đề về miễn dịch trừ khi được bác sĩ của con quý vị chỉ dẫn và giám sát.