Ẩn ngày sinh trên facebook chỉ với vài bước đơn giản

Facebook có thể nói là một ứng dụng không thể thiếu với tất cả mọi người. Tính năng thông báo sinh nhật qua ngày sinh trên ứng dụng này rất được yêu thích. Nhưng bên cnhj đó cũng có một số người họ cho rằng điều này không cần thiết với họ. Chính vì thế ẩn ngày sinh trên facebook là cách tốt nhất để mọi người không nhận được thông báo về sinh nhật của bạn và cũng không phiền đến bạn nữa.





Cách ẩn ngày sinh trên facebook thật đơn giản

Theo như mặc định của facebook chức năng này sẽ tự động thiết lập khi bạn để ngày sinh ở chế độ công khai. Vì thế nếu bạn muốn không ai biết đến ngày sinh của mình hay facebook không còn thông báo sinh nhật của bạn với người khác. Thật đơn giản hãy chuyển ngày sinh từ công khai thành “chỉ mình tôi” là xong.

Các bước thực hiện


Bước 1:
Đăng nhập vào trang cá nhân trên facebook

Đăng nhập vào trang cá nhân trên facebook

Bước 2: Bạn chọn cập nhật thông tin hay chọn tab giới thiệu bên dưới

Chọn cập nhật thông tin hay chọn tab giới thiệu bên dưới

Bước 3: Chọn thông tin cơ bản và liên hệ. Sau đó ở mục thông tin cơ bản bạn chọn ngày tháng năm sinh rồi chọn chỉnh sửa

Mục thông tin cơ bản bạn chọn ngày tháng năm sinh rồi chọn chỉnh sửa

Bước 4:
Để không ai nhìn thấy ngày sinh của bạn nữa. Bạn click vào chọn “chỉ mình tôi” để ẩn ngày sinh trên facebook với tất cả mọi người. Từ đây các thông báo về ngày sinh của bạn cũng sẽ không bao giờ xuất hiện nữa. Nếu bạn muốn ẩn cả luôn năm sinh thì làm tương tự như ngày tháng rồi lưu lại.

Chuyển ngày sinh của bạn về mục chỉ mình tôi

Chuyển năm sinh về chỉ mình tôi

Ở bước này bạn cũng có thể tùy chỉnh theo ý thích của mình về thông tin của bạn với từng đối tượng. Để làm điều này bạn chọn dòng cuối cùng “tùy chỉnh”.

Tùy chọn chia sẻ với từng đối tượng cụ thể

Bảng tùy chỉnh quyền riêng tư sẽ cho phép bạn 2 chức năng chính là:

Chia sẻ với: Bạn có thể chọn nhóm hoặc cá nhân có thể nhìn thấy thông tin ngày sinh của mình.

Không chia sẻ với: Tùy chỉnh cá nhân nào sẽ không thấy ngày sinh của bạn.


Vậy là cách ẩn ngày sinh trên facebook đã hoàn thành chỉ với vài bước làm bên trên. Từ giờ trở đi bạn không cần phải lo lắng về thông báo ngày sinh của mình nữa. Chức năng thông báo này sẽ vĩnh viễn tắt cho tới khi bạn mở lại thôi. Chúc các bạn thành công.