[TOP] Các địa điểm chơi Halloween nổi tiếng tại sài gòn

Chỉ còn vài ngày nữa thôi là đến Halloween nhỉ. Hôm nay chủ đề mà mình muốn gửi đến các bạn là các địa điểm chơi Halloween nổi tiếng tại sài gòn, mình viết bài này theo ý kiến của những bạn trẻ hiện nay. Nào cùng mình khám phá xem đó là những nơi nào nhé !

Phố Tây Bùi Viện



Nếu đã biết Halloween vốn dĩ là một ngày lễ khá nổi tiếng ở nước ngoài thì chắc chắn địa điểm đầu tiên được nhắc đến phải là phố Tây Bùi Viện. Bởi lẽ đây là một trong những địa điểm tập trung đông du khách nước ngoài nhất tại TP.HCM. Chính vì thế mà ngày lễ Halloween sẽ được họ đón chào khá nồng nhiệt tại đây. Bạn có thể cùng bạn bè đến đây để trải nghiệm một không gian rất thật về ngày lễ đặc biệt này bằng việc hóa trang bằng những bộ đồ quỷ dị hoặc vẽ các mặt nạ rùng rợn trên mặt. Hòa vào dòng người diễu hành khắp con phố bảo đảm bạn sẽ có một đêm Halloween không thể nào quên được.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ


Xếp thứ 2 trong bảng danh sách không thể nào thiếu một địa điểm khá nổi tiếng ở Sài Gòn và cũng được rất nhiều bạn trẻ thường xuyên lui tới vào những dịp lễ trong nước. Chắc hẳn các bạn đã biết mình đang muốn nhắc đến địa điểm nào rồi đúng không? Đó chính là phố đi bộ Nguyễn Huệ, là một trong những con đường nổi bật trong thành phố. Phố đi bộ Nguyễn Huệ luôn là nơi yêu thích bật nhất đối với mọi lứa tuổi tại TP.HCM. Đến đây vào dịp Halloween về nơi đây cũng trang trí rất nổi trội không thua kém gì ở phố Tây Bùi Viện. Với phong cách của một lễ hội ma mị quỷ dị. Các quán cafe ở đây cũng rất hưởng ứng với lễ hội với cách trang trí huyền bí bởi bí ngô và những hình nộm ma quái khá ấn tượng.

Hệ thống Aeon Mall 


Đứng đầu trong sự lựa chọn của mọi gia đình về mua sắm, chuỗi hệ thống Aeon luôn luôn là địa điểm lui tới thường xuyên của mọi người. Ngoài việc mua sắm diễn ra như thường ngày tại đây vào những ngày lễ cũng được trang trí theo phong cách riêng để thu hút sự chú ý của mọi người. Halloween cũng là một ngày lễ không ngoại lệ. Hằng năm cứ mỗi dịp Halloween về tại đây luôn có nhiều trò chơi hấp dẫn chào đón bạn. Bên cạnh đó còn có nhiều hoạt động rất thú vị. Không những thế bạn còn được trải nghiệm mua sắm tại đây với nhiều mặt hàng giảm giá bất ngờ.

Công viên văn hóa Đầm Sen


Có lẻ nhắc đến Đầm Sen thì chẳng còn ai xa lạ gì với nơi này nữa rồi. Đã từ lâu nơi đây luôn là sự lựa chọn hàng đầu của mỗi gia đình trong những dịp lễ hội. Nếu Halloween này bạn muốn có một nơi dành riêng cho gia đình mình thì Công viên văn hóa Đầm Sen sẽ là một sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn nữa.Ngoài các hoạt động vui chơi hằng ngày. Halloween tại đây còn diễn ra rất nhiều chương trình giải trí, ẩm thực cùng nhiều hoạt động thú vị khác. Bạn sẽ được trải nghiệm một không gian đầy ma mị với những cách trang trí độc đáo cùng những món ăn chỉ có trong dịp lễ Halloween.