Rắn bò vào nhà là điềm gì theo thế giới tâm linh

Trong thế giới tâm linh luôn chất chứa những bí mật khó có ai giải thích được. Một trong những bí mật đó là việc rắn bò vào nhà là điềm báo gì. Câu hỏi khiến không ít người thắc mắc. Thế nhưng ngay sau đây chúng tôi sẽ bật mí ngay cho các bạn về câu trả lời cùng theo dỗi nhé.

Rắn là một loài động vật ăn thịt rất nguy hiểm, là mối đe dọa với con người. Khi gặp chúng dù bất cứ ở đâu chứ chưa hẳn là nhà bạn. Thì tâm lý người gặp cũng sẽ rất sợ hãi. Thế nhưng không phải tự nhiên mà chúng bò vào nhà bạn đâu? Nếu bắt gặp rắn bò vào nhà thì đây hẳn là một điềm báo trong tương lai. Vật nguyên nhân nào làm rắn bò vào nhà bạn?


Rắn bò vào nhà vì lý do gì?




Để biết được chính xác rắn bò vào nhà là điềm gì bạn cần xem xét ở nhiều góc độ khác nhau.

Nếu nhà bạn vừa dọn đến những nơi vắng vẻ hay bị bỏ hoang 1 thời gian dài thì hiện tượng rắn bò vào nhà là một điều khá tự nhiên.

Hay nhà bạn ở gần sông, suối hay ao hồ kênh rạch gì đó hay gần nơi có nhiều cây cối rậm rạp thì đây sẽ trở thành nơi lý tưởng cho loài rắn ẩn nắp hay kiếm ăn vì chúng là loại có máu lạnh nên hay tìm những nơi ấm áp để trú thân. Bạn phải thường xuyên quét dọn kĩ càng nếu không việc rắn bò vào nhà cũng là chuyện quá bình thường.

Một lý do khác nhưng tỷ lệ khá thấp đó là nhà bạn ở gần một chăn trại hay một khu nuôi rắn. Dù chúng được nuôi rất cẩn thận nhưng việc thoáng khỏi trại nuôi cũng là chuyện khó tránh khỏi. Vì là loài rắn được nuôi nên thay vì tìm những chỗ cây cỏ bụi rậm chúng lại bò vào nhà bạn.

Những lý do trên hoàn toàn khách quan với nhiều người không tin vào tâm linh. Họ chỉ cho rằng đó là những chuyện hết sức bình thường và họ chỉ có cảm giác sợ hãi ngay lúc đó chứ không hề quan tâm thêm điều gì khác. Thế nhưng nếu về mặt phong thủy thì rắn bò vào nhà là một hiện tượng bất thường và đây có thể là một điềm báo tốt hay xấu cho gia chủ

Rắn bò vào nhà là điềm gì tốt hay xấu?

Rắn hiền bò vào nhà
Mặc dù loài rắn khiến nhiều người phải sợ hãi vì chúng quá đỗi nguy hiểm. Nhưng thực tế không phải loài rắn nào cũng độc hại cả.

Nếu trường bạn bắt gặp rắn bò vào nhà mình thì chưa hẳn đó là một điềm xấu. Nếu đây là những loài rắn hiền lành, không có độc thân thiện với con người thì đây lại là một tin tốt cho bạn. Theo quan điểm của người xưa nếu rắn hiền bò vào nhà thì đây là điều may mắn cho gia chủ. Có thể gia đình bạn sẽ tai qua nạn khỏi, hay gặp được nhiều may mắn, gia chủ làm ăn phát tài, công việc được thăng tiến, có quý nhân phù hộ…
Rắn độc bò vào nhà
Thế nhưng nếu không may mắn rắn độc bò vào nhà bạn thì bạn nên hết sức cảnh giác. Vì đây chắc chắn là một điềm báo không may mắn. Chưa xét về mặt tâm linh thì trên thực tế khi rắn độc bò vào nhà bạn thì sẽ dễ dàng gây thương tích hay thậm chí là tính mạng của những thành viên trong gia đình. Còn nếu xét về tâm linh thì đây là điềm báo không may mắn cho gia chủ. Có thể giai đình bạn sẽ gặp tai họa nào đó. Có thể sẽ là mùa thất bát với gia chủ. Những điều không may, sự bất hạnh, chuyện chẳng lành sẽ ập đến gia đình bạn bất cứ lúc nào. Chính vì thế bạn cần hết sức cận trọng để tránh gặp những trường hợp xấu nhất có thể xảy ra.

Bạn hãy nhớ lại gần đây gia đình bạn có gặp chuyện gì bất thường không, có xích mích với ai hay không vì đây là dấu hiệu báo cho bạn biết trước những kẻ gian, tiểu nhân sẽ hãm hại bạn hay trả thù bạn.

Rắn bò vào gầm giường hay bàn thờ
Nếu bạn bắt gặp rắn bò vào những địa điểm như bàn thờ hoặc gầm giường thì đây là một điềm chẳng lành liên quan đến những điều âm phần. Bạn cần kiểm tra xem mộ phần của gia tiên có gặp vấn đề gì không. Nếu bạn không am hiểu về điều này có thể nhờ đến những người thân trong dòng họ hoặc mời sư thầy về xem để tìm hướng giải quyết.
Rắn bò qua đường

Nếu đang đi ngoài đường mà bạn bắt gặp rắn bò ngang qua đường thì đây là một điềm báo về các vấn đề giao thông như tai nạn. Chính vì vậy bạn cần phải thận trọng hơn trong việc đi lại của mình.

Làm gì khi rắn bò vào nhà?
Vì rắn là một loài động vậy cực nguy hiểm nên theo như phản xạ tự nhiên khi bắt gặp chúng gia chủ chỉ muốn tìm cách để giết chúng. Chẳng hạn như dùng cây đập đầu nó, dùng dao chém, chặt nó ra nhiều khúc… Thế nhưng đây lại là một sai lầm to. Vì nếu theo tâm linh rắn là loài động vật rất linh thiêng và đặc biệt chúng có tính trả thù rất cao. Nếu bạn giết chúng và chúng không chết thì chúng sẽ quay lại để trả thù bạn. Đặc biệt hơn nhiều trường hợp rắn hay đi thành cặp và nếu bạn đập chết con này thì con kia chắc chắn quay lại để báo thù.

Nguồn tin từ: https://viet8.net/ran-bo-vao-nha-la-diem-gi-hen-hay-xuoi-lieu-co-sao-khong/